Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Sườn rang muối hấp dẫn lạ miệng

00:58
Sườn rang muối là một món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ vậy món này dùng để nhậu cùng được nhiều người lựa chọn hoặc là dùng để làm món ăn cho bữa cơm gia đình cũng rất ngon và hấp dẫn đấy nhé. Sau đây mời các bạn hãy cùng vào bếp và thực hiện món ăn hấp dẫn cựa ngon này nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


sườn non rang muối ngon

+ 500 gam sườn non
+ 200 gam lá lốt
+ 1 quả trứng gà
+ 20 gam sả cây
+ 10 gam gừng
+ 10 gam riềng
+ 10 gam hành tím
+ Gia vị: Hạt nêm, bột ngọt, bột năng, tiêu, đường, muối.

Mách nhỏ:


Sườn chọn miếng dày thịt, tươi ngon

Cách làm món sườn non rang muối:


Bước 1:

Lá lốt rửa sạch thái chỉ. Gừng, riềng cạo vỏ, thái chỉ.

Sả cây, hành tím bóc vỏ, thái mỏng

Bước 2 :

Bước 3 :

Với phần bạn nên sơ chế qua, rửa sạch qua với nước và chặt thành nhiều miếng bằng nhau cỡ 3 ngón tay và đem đi luộn qua rồi rửa sạch lại với nước rồi để ra tô cho ráo nước. Cho hỗn hợp gồm trứng gà tươi, bột năng, 1 thìa hạt nêm nguyên chất, một nửa thìa mì chính, một nửa thìa hạt tiêt, đường một thìa và trộn đều lên ướp cùng với sườn trong thời gian là 30 phút để cho sườn được ngấm đều gia vị nhé.

Bước 4 :

Bắc 1 chảo khác lên bếp, bạn cho 2 cafe muối hạt vào rang khoảng 2 phút rồi cho sườn và hỗn hợp nguyên liệu phi thơm (bước 4) vào xóc đều tay trên lửa lớn chừng 1 phút là được.

Bước 5 :

Bắc 1 chảo khác lên bếp, bạn cho 2 cafe muối hạt vào rang khoảng 2 phút rồi cho sườn và hỗn hợp nguyên liệu phi thơm (bước 4) vào xóc đều tay trên lửa lớn chừng 1 phút là được.

Kết thúc các thao tác bạn cho sườn non rang muối ra đĩa, để món ăn thêm ngon và tròn vị thì bạn chuẩn bị thêm đĩa muối tiêu chanh. Món ăn đơn giản và bạn không cần mất quá nhiều thời gian thế nhưng với sự xuất hiện của món ăn này bữa cơm của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn và đặc biệt.

Tham khảo thiết bị bếp





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer