Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Một ngày ý nghĩa với món bánh qui may mắn

19:48
Vào một ngày không khí trong lành nắng ấm nhẹ ngồi ben của sổ cầm trên tay đọc một quyển sách thật ý nghĩa và làm một ngụm trà nóng cùng với đo là thưởng thức một chiếc bánh qui may mắn còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Những chiếc bánh quy may mắn này có lớp bánh mỏng tang giòn giòn ngay khi đưa vào miệng cùng với đó là một lời chúc thật ý nghĩa sẽ khiến bạn đầu óc như được bay lên tận mây xanh vậy. Để làm ra được những chiếc bánh quy may mắn nho nhỏ xinh xinh nà không khó chút nào bạn nhé. Với cách hướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu cùng với công thức để làm món bánh quy đơn giản này ban nhất định sẽ làm được cùng với đó bạn hãy thêm một chút sáng tạo để mốn bánh của bạn trở nên đẹp hơn và tạo dấu ấn riêng của bạn trên những chiếc bánh quy may mắn này nhé. Những chiếc bánh quy may mắn nhất định sẽ đem lại may mắn cho bạn đấy nhé vậy còn chờ đợi gì mà không tự mình tạo ra may mắn nhỉ.

Nguyên liệu chuẩn bị:


Bánh quy may mắn

- 28g bơ nhạt

- ¼ thìa cà phê tinh chất vanilla

- 1 lòng trắng trứng lớn (35g)

- 30g bột mỳ

- 2 thìa canh đường

Các bước thực hiện:


Bước 1:

Làm tan chảy bơ. Lót giấy nến vào khuôn, chuẩn bị lò ở 190 độ C. Ddây chính là nguyên liệu làm món bánh quy trở nên thơm béo hơn rất nhiều.

Bước 2:

Đánh tan lòng trắng trứng với đường cho nổi bọt, cho tiếp bột mỳ vào đánh đều.

Bước 3:

Cho tiếp bơ và vanilla vào đánh đều.

Bước 4:

Múc một thìa bột bánh đổ lên khay, dàn thật mỏng (nếu để dày bánh sẽ không giòn). Chỉ nên nướng 2-3 chiếc bánh cho một mẻ. Cho bánh vào lò nướng, nướng bánh trong vòng 8-10 phút.

Bước 5:

Lấy bánh ra nhanh tay khi bánh còn nóng và mềm, cho miếng giấy ghi lời chúc vào giữa, gấp bánh lại làm tư, cho bánh vào cốc hoặc khuôn, khi nguội bánh sẽ định hình và giòn ngon.

Thưởng thức cùng với tách trà nóng thì sẽ tuyệt vời lắm đấy nhé !


Bánh quy mắn mắn khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được bánh có độ giòn tan ngay khi vừa cắn với hương vị thơm ngon hấp dẫn chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng vô cùng khi thưởng thức món bánh này và thêm nữa hình dáng nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu của chiếc bánh sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú đấy nhé. Hơn nữa món bánh này rất hợp để bạn làm tặng bạn gái đấy nhé vì trong bánh có những lời chúc ý nghĩa đem lại may mắn hoặc những lời nhắn nhủ của chính bạn dành cho cô gái ấy.

Tham khảo thiết bị bếp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer