Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Lagu cách nấu bò nổi tiếng trên thế giới

20:53
Món thịt bò được nấu theo kiểu Lagu là một cách giúp cho thịt bò được mềm và thơm hơn rất nhiều chỉ ngửi qua hương thơm thôi cũng đã khiến bụng bạn phải sôi lên rồi đấy. Với sự sáng tạo cùng món bò nấu lagu này sẽ khiến cho thực đơn bữa cơm trong ngày của những người nội trợ sẽ trở nên phong phú hơn và đem đến một món ăn ngon miệng cho cả gia đình mình.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Bò nấu lagu

+ Thịt bò: 0,5 kg

+ Hành tây: 1/2 củ

+ Đậu Hà Lan: 100 g

+ Cà rốt: 1 củ

+ Cần tây: 1 cây

+ Tỏi: 1/2 củ

+ Sốt cà: 200 ml

+ Cà chua: 2 quả

+ Gia vị: Hạt nêm, tiêu, muối

+ Rượu trắng

+ Dầu ăn

Các món ăn từ thịt bò đều cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể luôn luôn phát triển tốt nhưng các món ăn này cẩn phải được thay đổi thường xuyên để có dễ ăn hơn và không bị ngán. Các món ăn dễ làm và ngon miệng như: bò bít tết. bó lúc lắc, bò sốt chanh dây, bò hầm tiêu xanh, bò sốt vang... Rất nhiều món ngon mà kể đến sáng chắc cũng không hết phải không nào. Sau đây mình với bạn vào bếp và chế biến bò nấu lagu ngay thôi nào.

Cách làm bò nấu Lagu:


Rửa sạch thịt bò rồi thái miếng vuoonh, cho vào âu ướp với chút gia vị cho ngấm.

Hành tây + cần tây + cà rốt thái vuông 1x1cm.

Cà chua thái nhỏ, tỏi băm nhuyễn.

Đun sôi dầu ăn rồi cho tỏi vào phi thơm, thả thịt bò vào xào cho thịt săn lại thì cho tiếp cà chua, sốt cà, nấu sôi lên thì thêm nước ngập mặt thịt và nấu sôi.

Vặn nhỏ bếp và đun cho thịt bò vừa chín tới thì cho cần tây + hành + cà rốt + đậu Hà Lan vào hầm cũng chút rượu trắng và nêm gia vị vừa miệng.

Nấu thêm 15 phút để các loại củ quả chín thì rắc tiêu lên và ăn khi còn nóng.


Bò nấu Lagu nghe từ cái tên đã thấy mới lạ, hương vị của món ăn chắc chắn cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng chút nào, nếm thử một lần là chắc chắn nhớ mãi không quên.

Cách làm bò nấu lagu bên trên cũng rất đơn giản phải không chỉ cần bạn làm theo đúng thứ tự các bước mà mình đã chỉ bạn ở trên nhất định món ăn của bạn làm ra sẽ ngon và bổ dưỡng đấy nhé. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thiết bị bếp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer