Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bật mí cho bạn cách làm thịt cuộn phô mai

22:01
Thịt cuộn phô mai vừa ngon lại dễ làm, chỉ với vài bước bạn sẽ có ngay một món ngon tại gia đình mình. Với món ăn này bạn nên chuẩn bị sẵn một miếng thăn heo ngon để chiêu đãi cả gia đình mình vào những dịp cuối tuần thật tuyệt phải không. Thịt thăn lợn bạn cũng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác như là: Làm ruốc, thịt thăn nấu canh bóng, thịt thăn tẩm bột rán...

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Thịt lợn cuộn phomai

+ 500g thịt thăn lợn

+ 200g rau mùi tây

+ 150g phô mai Parmesan (bào nhỏ)

+ 100g hạt điều  
                           
+ Gia vị : mật ong,muối, tiêu, tỏi, dầu ô-liu

Cách làm thịt heo cuộn phô mai thơm ngây ngất


Bước 1: Các bạn cho rau cùng hạt điều + phô mai + tỏi trong vào máy xay sinh tố, xay khoảng  20 giây. Sau đó cho thêm muối + tiêu + dầu ô-liu vào và xay đến khi nào thấy hỗn hợp được nhuyễn mịn là được. Tiếp theo dùng búa, đập cho thịt mềm ra, rồi ướp thịt với 1 ít muối + tiêu trong 15 phút.

Bước 2: Bạn rải đều phần hỗn hợp rau vừa được xay bên trên vào giữa miếng thịt heo sau đó bạn mới cuộn tròn miếng thịt lại rồi dùng chỉ để cố định thịt heo. Tiếp theo bạn cho miếng thịt vào chảo rán thấy mặt ngoài hơi hơi xém lại là được.

Bước 3: Mật ong và dầu oliu bạn quét một lớp mỏng lên miếng thịt sau đó đem đi nướng trên bếp lò nướng hoặc là bếp than hoa. Bạn nướng tới khi nào thấy miếng thịt chín đều và các mặt có màu nâu đỏ trông bắt mắt là được.


Khi ăn các bạn để thịt nguội rồi quét thêm 1 lớp mật ong nữa, sau đó cắt ra và thưởng thức. Bên ngoài chín giòn giòn nhưng bên trong lại cực mềm và ngọt bùi béo ngậy của hạt điều và phô mát, thật tuyệt vời phải không nào. Món thăn heo chiên phô mai này ăn cùng với cơm hoặc khoai tây thì sẽ rất ngon đó. Chúc bạn ngon miệng với cách làm thăn heo cuộn phô mai khiến ai nhìn cũng phải thèm này nhé.

Tham khảo thiết bị bếp


bep tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer