Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bí quyết để món canh cải thảo cuộn thịt heo ngọt thanh

21:32
Bạn thấy cải thảo như thế nào ngon hay không ngon, mình biết rất ít món ngon được làm từ cải thảo chính vì vậy nên mình đã lên mạng và tìm kiếm thông tin về các cách chế biến món ăn từ nguyên liệu cải thảo và mình đã tìm được một món nghe tên cũng thấy ngon rồi đó là món "Canh cải thảo cuộn thịt heo" đây là một món ăn ngon miệng và cũng giúp cơ thể có được chất dinh dưỡng cần thiết. Trong cải thảo có chứa nhiều nước nêm vị nhạt nên khi chế biến bạn nên cho gia vị cân đối để món ăn không bị quá nhạt nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Canh cải thảo cuộn thịt heo

+ Cải thảo 4 lá

+ Thịt ba chỉ 200 gram

+ Củ cà rốt , đậu que

+ Nước khoảng 700ml

+ Muối, hạt tiêu, hạt nêm

Cách làm canh cải thảo nấu thịt heo:


- Thịt lợn bạn đem đi rửa thật sạch và để loại bỏ mùi bạn nên rửa thịt cùng với nước có pha một chút muối loãng sau đó để ráo nước rồi thái thành từng miếng mỏng.

-Cà rốt đem đi gọt vỏ và nhớ rửa thật sạch sau đó thái thành miếng dài, còn đậu que bạn tước chỉ hai bên rồi ngắt thành khúc khoảng 3cm. Cải thảo rửa thật sạch với nước muối pha loãng và cắt miếng to bản và dài hơn miếng thịt ba chỉ.

-Sau đó bạn cho một nồi nước lên đun sôi luộc cải thảo qua rồi vớt ra ngâm nước lạnh để màu lá cải thảo xanh đẹp rồi vớt ra để ráo nước thì món canh cải thảo thịt băm của chúng ta mới thật hấp dẫn nhé.

-Tiếp đó bạn cho thịt vào giữa lá cải thảo thêm một chút muối và hạt tiêu, một ít cà rốt và đậu que sau đó bạn cuốn lại một cách nhẹ nhàng và lấy tăm xiên lại cho chắc chắn.

-Tiếp đến bạn cho khoảng 500 đến 700ml nước tùy theo lượng người ăn bạn cho ít hay nhiều vào nối đun sôi rồi bạn cắt đôi cải thảo cuộn lại thả vào nồi nêm gia vị cho thật vừa miệng đun sôi một lúc là được.

-Khi nào chuẩn bị ăn bạn múc ra một chiếc bát to và dùng ngay khi nóng nhé, như vậy món canh cải thảo cuộn thịt heo mới ngon nhất.


Chúc gia đình bạn ngon miệng với canh cải thảo nấu thịt.

Tham khảo thiết bị bếp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer