Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Vịt xào sa tế cay cay khó quên

20:36
Món thịt vịt xào sa tế sẽ đem tới cho người thưởng thức một hương vị là miệng, ngoài việc món này rất thích hợp để ăn với cơm thì món ăn này rất thích hợp để làm món nhậu đấy nhé. Ngoài ra nếu bạn là một người ăn cay khá tốt thì bạn có thể cho ớt vào món ăn để món ăn thích hợp với khẩu vị của bạn hơn. Giờ để không phải chờ đợi mất thời gian nữa hãy đến ngay với cách làm món vịt xào sa tế ngon miệng ngay thôi.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Vịt xào sa tế

+ Vịt: 1/2 con

+ Hành lá: 3 cọng

+ Hành tây: 1/2 củ

+ Dầu hào: 1 thìa

+ Hành tím: 1 củ

+ Ớt chuông: 1 quả

+ Tương ớt: 1/2 thìa

+ Gia vị: mì chính, hạt nêm, xì dầu

+ Sa tế: 1 thìa cà phê

+ Dầu ăn

Cách làm vịt xào sa tế:


-Thịt vịt bạn đem đi rửa sạch xong thì đổ ra một chiếc rổ để chỏ ách sạch nước và sử dụng một con dao ngọn và sắc để lọc ra phần thịt và xương, phần xương bạn lấy để ninh làm nước dùng.

-Thái thịt thành miếng mỏng và ướp vời chút hạt nêm + mì chính + sa tế.

-Hành tây thái thành những miếng cam và hành lá thì bạn đem nhặt rễ sau đó rửa sạch và cắt thành các khúc. Ớt xanh bạn bổ đôi và loại bỏ toàn bộ phần hột đi sau đó thái thành miếng vừa ăn còn hành tím thì băm nhuyễn.

-Cho vào chảo chút dầu ăn và đun sôi thì thả hành tím vào phi cho thơm.

-Thả tiếp thịt vịt vào chảo xào cho thịt chín.

-Xào chín thịt thì cho hành tây cùng ớt vào, vừa đảo đều vừa nêm thêm hạt nêm + xì dầu + mì chính + sa tế cho vừa miệng.

-Khi cả thịt vịt và các nguyên liệu đều được nấu chín tới, gi vị ngấm đều thì thả hành lá và đảo thêm vào lượt rồi tắt bếp.

-Múc thịt ra đĩa rồi rắc hạt tiêu lên trên là xong.


Món thịt vịt xào sa tế bên trên với cách làm khá đơn giản phải không bạn với hương vị ngọt kết hợp với gia vị được nêm nếm đậm đà đảm bảo bạn sẽ thích thú khi thưởng thức món ăn này. Chúc bạn thành công với cách làm vịt xào sa tế này nhé.

Tham khảo thiết bị bếp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer