Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Món ngon rau câu trái cây tự làm cho bé

20:17
Rau câu tái trây hay còn có tên gọi khác đó là thịch trái cây là một món ăn ngon miệng và rất mát, với việc kết hợp nhiều màu sắc khiến cho món ăn không những chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt đấy nhé. Món ăn này sẽ làm cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều muốn ăn và đặc biệt hơn việc tự làm rau câu sẽ làm cho món ăn này an toàn hơn boeỉ ở ngoài các loại rau câu làm sẵn rất dễ sử dụng các loại phẩm để tạo màu cho món ăn này đấy. Ngay sau đây mình sẽ chỉ bạn cách làm món rau câu trái cây ngon miệng để giải nhiệt mùa hè nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Rau câu trái cây

+ 3 muỗng canh đậu nành

+ 1 muỗng canh đậu đen

+ 1 muỗng canh đậu phộng

+ 1 muỗng cafe kỷ tử (không có cũng được)

+ 200ml nước trái cây, đường phèn, mật ong, 3 lá gelatin, nước sạch

Cách làm rau câu trái cây tươi ngon đơn giản và đẹp mắt


Bước 1:Nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị đầy đủ bạn cần phải sơ chế qua như: Đậu nành, đậu đen, đậu phộng, kỷ tử bạn đem đi ngâm nước qua đếm, ls legatin ngâm trước khoảng 15 phút trước khi chế biến.


Bước 2: Khi các loại hạt đã ngấm đủ nước, cho vào máy xay sinh tố. Thêm 500ml nước vào và xay cho thật nhuyễn.

Bước 3: Đổ hỗn hợp đã được xay vào trong một chiếc nồi, với cách làm đơn giản của mình thì mình sẽ sử dụng nước trái cây mua ở siêu thị bạn nhé. Để làm thạch nhanh cấp tốc mất ít thời gian  mà vẫn ngon miệng bổ dưỡng đầu tiên bạn lọc hỗn hợp nước đậu qua rây lọc rồi mới cho đường phèn vào trong nồi để đun sôi sau đó hớt bọt để món ăn được ngon hơn. Tiếp đến các bạn đợi nguội một chút rồi cho một bát mật ong vào để trộn đều lên.

Bước 4: Bước cuối cùng thì cho legatin và nước trái cây vào khuấy đều rồi tắt bếp. Muốn cách làm rau câu trái cây đẹp bạn nên đổ vào các khuôn chuyên đựng rau câu như vậy sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Ngoài ra cách làm rau câu trái cây tươi từ nước ép nguyên chất hay trái cây nguyên miếng cũng rất ngon và bổ dưỡng nếu có thời gian bạn hãy tập làm xem sao nhé. Nói chung cách làm thạch rau câu trái cây rất dễ làm và nhanh, bạn hoàn toàn có thể lựa loại trái cây bạn ưa thích để món ăn của mình thêm ngon miệng.

Tham khảo thiết bị bếp

Bep dien tu và những ưu điểm bạn nên biết

- Những tính năng thông minh của bep dien hong ngoai

- Dòng bep tu faster cao cấp và nhiều tính năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer