Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chống cận với món gấc hấp đường

20:39
Nếu bạn lo lắng con mình mai sau sẽ bị cận thị thì bạn nên cung cấp giúp cho mắt bé ngày càng khỏe và hôm nay mình sẽ chỉ bạn cách làm gấc hấp đường giúp bé dễ ăn lại có một đôi mắt sáng và không bao giờ sợ bị cận nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


cách làm gấc hấp đường

+ Gấc:quả

+ Đường: 3 thìa cà phê

Cách làm gấc hấp đường:


Người ta thường nói: đôi mắt là cửa sổ tâm hồn,và để giúp bé sau khi sinh ra có được một ô cửa sổ thật  sáng và  thật khỏe thì sau đây là cách làm gấc hấp đường nhé:

-Có nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao lại là dùng món gấc hấp đường mà không phải là một loại nguyên liệu nào khác, bởi trong quả gấc có chứa rất nhiều chất Vitamin A rất tốt cho sức khỏe và gấc có vai trò  giúp cho việc hình thành và củng cố thị lực của trẻ được tốt hơn ngay trong bụng mẹ. Và hơn thế khi mang thai các bà mẹ thường lo và kiểm tra thai nhi ngay trong bụng do sợ bé mắc phải các bệnh không nên gặp. Nhưng việc đó các mẹ cũng đừng lo lắng quá vì trong gấc có chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe như: Lycopen, Vitamin E, Omega6, Omega9... để chống lại các bệnh ung thư khi vào trong cơ thể. Nếu như sử dụng đều đặn món gấc hấp đường từ 2 cho đến 3 lần trong thán sẽ rất tốt cho người phụ nữ mang thai và món này còn giúp cho các bà bầu dễ tiêu hóa và tăng sức để kháng.

-Vậy làm sao để chọn được gấc ngon? Đầu tiên,gấc phải chín tự nhiên,không phải ủ hay giấm. Đặc biệt bạn nên chọn những quả gấc căng mộng,khi chín vỏ chuyển sang mà đỏ cam, không bị dập, nát nhé. Sau khi chọn được quả gấc ưng ý, các chị, các mẹ đừng thấy ưng ý quá mà cất quá lâu đấy như “quả thị thơm có cô tấm hiền nhé ” mà nên chế biến ngay để tránh làm giảm vitamin và các chất có trong quả. Đối với loại gấc tươi, các chị, các mẹ dùng dao cắt vỏ, bổ đôi, dùng bao tay lấy ruột sạch. Nếu muốn cũng có thể lột vỏ trước khi đem hấp hoặc là dùng cả hạt đem hấp rồi lột vỏ sau cũng được. Tiếp theo sau khi có ruột gấc, các chị cho một lượng đường vừa dùng vào,sau đó hấp cất thủy khoảng chừng 30-35 phút là được.


-Cách làm gấc hấp đường: Mọi người có thể dùng các dụng cụ ví dụ như nồi cơm điện hoặc nồi hấp để làm chín gấc, để gấc vào trong một chiếc bát hoặc chén đổ đầy nước đường và cho vào nồi sau đó đun hoặc hấp trong 30 đến 35 phút là được như vậy cách làm món gấc hấp đường đã hoàn thành tuy nhanh chóng và đơn giản nhưng hiệu quả món ăn đem lại sẽ rất tốt đấy nhé.

Tham khảo thiết bị bếp

Bep tu don ở đâu tốt và rẻ nhất

Bếp từ bosch chính hãng với chất lượng cao dành cho bạn

Bếp hồng ngoại nấu ăn nhanh không kén nồi là ưu điển của loại bếp này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer