Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Sữa cam ngon cho da dẻ mịn màng

19:49
Cách pha nước cam ngon cho bà bầu là một lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các mẹ bầu muốn có làn da đẹp. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà cách pha nước cam ngon giúp các bà bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết đặc biệt là Vitamin C, ngoài ra nước cam còn có tác dụng tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé nữa đấy các bạn. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách pha nước cam không bị đắng ngon dành cho các mẹ bầu nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


Cách pha sữa cam

+ 1 quả cam

+ 100ml sữa tươi

+ 50ml nước

+ 2 thìa cà phê đường

+ Đá viên, vani

-Cam là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe đặt biệt là sức khỏe của mẹ và bé vì vậy việc ăn cam hay sử dụng nước cam có tác dụng rất quan trọng đối với các mẹ bầu.

-trong cam có chứ nhiều thành phần chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Canxi, vitamin B9 và chất xơ có công dụng giúp cho các mẹ ngăn ngừa các bệnh về tim cũng như giúp cho cơ thể được giải độc và phòng chống bệnh ung thư.

-Ngoài ra uống nước cam thường xuyên giúp các bạn ngăn ngừa chứng loãng xương vì theo các nghiên cứu cho biết rằng trong cam có chứa rất nhiều canxi và vitamin so với các sản phẩm từ sữa. Đối với các mẹ bầu bị cao huyết áp trong cam có chứa kali, canxi, axit folic giúp các mẹ ổn định huyết áp.

-Với cách pha nước cam ngon này các mẹ có thể sử dụng mỗi tuần đều rất tốt cho việc bổ sung các loại vi chất cần thiết dành cho mẹ và bé.

Cách pha nước cam đúng cách


Bước 1:Để có được một cốc nước cam ngon sữa không bị đắng thì trước khi pha bạn nên làm nóng quả cam bằng cách cho vào trong lò vị trong khoảng từ 1'30 đến 2 phút là được. Việc làm này sẽ làm cho tinh dầu trong cam bị bay hơi nếu như bạn không sử dụng lò vi sóng thì bạn hãy dùng tay lăn quả cảm như vậy cam sẽ cho nhiều nước hơn và rinh dầu sẽ bị bay đi khi lăn. Sau đó bạn đem cam đi rửa sạch bằng nước. Sử dụng một con dao để bổ đôi quả cam và vắt lấy nước sau đó lọc qua rây để loại bỏ phần tép cam thừa cùng với hạt đi.

Bước 2: Sau đó cho nước cam đã lọc cùng với đường, sữa nước và vani vào máy xay nhuyễn.

Các bạn cho đá vào xay cùng. Nếu các bạn không thích bỏ đá vào cam sữa thì sau khi xay cam sữa xong thì các bạn cho vào ngăn mát của tủ lạnh thì có thể thưởng thức.


Bước 3: Với cách pha nước cam với sữa này thì các mẹ bầu không nên sử dụng quá nhiều đường vì có thể gây nên bệnh tiểu đường rất nguy hiểm cho thai kỳ. Tùy vào loại cam mà các bạn chọn mua chua hay ngọt mà cho vào nước cam sữa một lượng đường phù hợp. Các bạn có thể thêm mật ong hay sữa nếu các bạn đã sử dụng đường rồi mà nước cam còn quá chua. Thật thơm ngon và bổ dưỡng phải không các bạn? Chúc các bạn thành công khi thực hiện cách pha nước cam ngon này!

Tham khảo thiết bị bếp

- Mua ngay bep tu don và tìm hiểu giá thành các thiết bị khác tại Bếp Mới

- Mua bếp hồng ngoại của hãng nào là tốt nhất

- Tìm mua bep tu faster chính hãng tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer