Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Ngon su su xào nhanh giòn thấm đều vị gia

19:06
Ngọn su su xào là một món ăn ngon có nơi món này còn là đặc sản đấy nhé, một khi bạn đã thưởng thức món này rồi thì rất khó quên đấy nhé. Ngọn su su ngon nhất có lẽ chỉ ở tam đảo mới có chính vì vậy giá thành của ngọn su su cũng khá là cao nhưng đổi lại thỉnh thoảng ăn cũng rất tốt và ngon miệng đấy nhé. Cách làm món ngon này cũng khá là giống với cách làm ngọn bí nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách làm vậy nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cách chế biến ngọn su su ngon miệng và dễ làm này nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này


ngọn su su xào tỏi

+ Dầu ăn: 2 thìa

+ Tỏi khô: 1 củ

+ Gia vị: mì chính, hạt nêm, đường, nước mắm

+ Ngọn su su: 2 bó lớn

Ngọn su su tuy là một nguyên liệu để chế biến món ăn nhưng công dụng của nó có lẽ bạn chưa biết đến đâu nhỉ, trong ngọn su su có chứa một lượng vitamin C cao chính vì vậy sẽ làm giảm khả năng oxi hóa giúp các tế bào được bảo vệ và ngăn chặn các bệnh ung thư. Rau su su có chứa nhiều Folate, vitamin B với các chất dinh dưỡng khác có công dụng giúp ngăn chặn khả năng hình thành của Hocmocystein và các loại acidamin chưa sukfut giúp cho tim không bệnh bệnh.

Cách làm ngọn su su xào tỏi:


-Đối với ngọn su su ta nên chọn loại còn non, màu xanh mẫm, bóng như vậy sẽ ngon hơn.

-Tước xơ rồi bẻ thành khúc chừng 6cm và rửa sạch cho ráo nước, nếu muốn bạn có thể cho chần qua nước sôi rồi vớt ra rổ cho ráo trước khi tiến hành xào.

-Phi thơm tỏi băm nhuyễn với chút dầu ăn trong chảo rồi cho ngọn su su vào xào chín, tra gia vị gồm mì chính + bột nêm + nước mắm, rồi chế vào chút nước để gia vị tan và thấm đều vào rau, xào lửa to một lúc cho rau sôi lại thì cho vào chút mỡ nước, đảo vài lượt rồi bắc ra là được.


Ngọn su su xào tỏi chế biến rất đơn giản phải không nào? Chỉ với vài bước thức hiện hết sức căn bản, bạn đã có được món ăn cực thơm ngon, giờ chỉ còn thưởng thức nữa thôi nhỉ!

Với món ngọn rau su su này mình hứa với bạn rằng bữa cơm hôm đó mọi người trong gia đình bạn sẽ cảm thấy ngon miệng cho xem. Bạn và gia đình hãy thường xuyên ăn ngọn rau su su để có một cơ thể khỏe mạnh không bao giờ có bệnh bạn nhé. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon.

Tham khảo thiết bị bếp

- Bạn có biết bếp hồng ngoại có rất nhiều tính năng giúp nấu ăn nhanh không

Bep tu faster thương hiệu và chất lượng là những yếu tố làm nên thành công

- Bếp điện từ fagor giúp cho bạn có một căn bế tiện nghi và sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer