Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mách bạn cách chế biến gà rút xương cuộn rau củ

19:38
Món gà rút xương cuộn rau củ khá mới lạ sẽ đem đến một hương vị mà chưa bao giờ bạn được thưởng thức ở bất cứ món ăn nào. Món ăn này khi thưởng thức bạn sẽ thấy phần thịt gà bao bên ngoài mềm ngon cùng với phần rau củ và các loại nguyên liệu kết hợp với nhau một cách hoàn hảo và rất là ngon miệng đấy nhé. Với món ăn này bạn sẽ không phải lo nghĩ sợ bẩn tay khi ăn vì món này đã được rút xương sẵn rồi nên rất tiện khi ăn đấy nhé. Món ăn này bạn nen thưởng thức ngay khi vừa đem ra như vậy hương vị của món ăn mới được trọn vẹn.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này



Gà rút xương cuộn rau củ


+ Gà làm sẵn: 1 con

+ Dây buộc, lá chuối

+ Nấm hương: 20 g

+ Muối, mì chính, hạt tiêu, nước mắm

+ Xà lách, rau thơm, rau mùi, cà chua, ớt, chanh

+ Giò sống: 100 g

Gà lòa một nguyên liệu cung cấp nhiều protein nhưng vẫn đứng sau thịt lợn và thịt bò nhưng hương vị của thịt gà lại rất riêng và ngon miệng, nhưng muốn chế biến gà ngon thì công đoạn chọn thịt gà là quan trọng nhất nếu bạn mua gà chưa làm sẵn vậy bạn nên nhìn xem con gà nào năng động khỏe mạnh thì thì mới chứ cn gà nào mà đứng ím đầu cúi xuống thì không nên mua, còn nếu bạn mua gà đã được chế biến sẵn thì nên mua con gà nào có màu vang tươi và sở vào thịt thấy có độ đàn hồi nhé.

Cách làm gà rút xương cuộn rau củ hấp:


Rửa sạch thịt gà đã chuẩn bị, để ra rổ cho ráo nước rồi dùng dao nhọn, sắc lọc thịt riêng rồi lạng mỏng, cho ướp với tiêu và mì chính.

Ướp tương tự với giò sống.

Ngâm nấm hương cho nở rồi cắt chân và vắt khô.

Rải thịt gà đều rồi tiếp đến là nấm hương, phết một lớp mỏng giò sống và cuộn tròn, dùng lá chuối bọc ngoài và dùng dây buộc lại cho thật chặt.

Cho gà cuộn và hấp cách thủy khoảng 25 phút.

Gà hấp chín thì lấy ra, chờ cho gà nguội thì cắt dây, gỡ lá chuối, dùng dao thái miếng mỏng.

Bày món ăn lên đĩa và dùng rau mùi cùng xà lách để trang trí cho bắt mắt.

Pha chút mắm chanh ớt để dùng kèm là món ăn hoàn thành.


Gà rút xương cuộn hấp nghe có vẻ khá cầu kì, nhưng chế biến thử mới thấy thực ra không khó đến vậy, chỉ cần vài bước đơn giản là món ăn đã hoàn thành và ngon tuyệt nhé!

Cách làm gà hấp rút xương bên trên không khó phải không nào, với món ăn này bạn có thể chấm cùng với gia vị mì hoặc gia vị chanh tiêu là thích hợp nhất đây nhé.

Tham khảo thiết bị bếp

- Đâu là chiếc may hut mui mà bạn cần cho căn bếp của mình

- Bạn muốn mua bep tu brandt hãy đến với noithatbepmoi

- Dòng bep tu don đang khiến người mua hàng thích thú và quan tâm bởi lợi thế nhỏ gọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer