Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Những chiếc bếp từ có giá thành không quá cao ở Bếp Mới

01:30
Trên thị trường nội thất thiết bị bếp ở trong nước hiện giờ, các loại máy khử mùi có giá thành cực đa dạng, chắc chắn là người mua hàng đúng đắn, các khách hàng đang tìm và mua các loại máy hút mùi dạng ống khói giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Hiện tại, các sản phẩm máy khử mùi dạng ống khói được phân thành ba mức giá: giá cao cấp – giá trung bình – giá rẻ. Các loại máy hút mùi này chủ yếu đang được nhập khẩu từ  nước ngoài với nhiều nhà chế tạo khác nhau, chủ yếu là Fagor, Teka, faster, ….

Máy hút mùi cổ điển giá rẻ và trung bình là thiết bị máy được lựa chọn nhêiuf nhất Việt Nam bây giờ. Nhắm vào nhu cầu thị yếu của khách hàng các nhà phân phối đã đưa về thị trường Việt Nam các loại máy hút mùi với nhiều công ty , thiết kế, mẫu mã khác nhau chủ yếu là tập trung vào những loại máy có mức giá trung bình – thấp.


Máy khử mùi dạng ống khói giá rẻ và trung bình (có giá từ 10 triệu cho tới 30 triệu, thường là những sản phẩm máy hút mùi kính cong hoặc ống khói). Những thiết bị này thường được sản xuất ở nước thứ 3 được  các nhà sản xuất liên doanh đặt trụ sở (chủ yếu là hàng châu Âu liên doanh Malaysia ) như hãng:. Fagor, Faster, Giovani, … Những mặt hàng của công ty này là lắp ráp ở nước thứ 3 nhưng linh kiện thì sản xuất trên dây chuyền trên công nghệ tối tân của châu Âu có chi phí nhập khẩu được vận chuyển từ Malaysia về Việt Nam với chi phí thấp hơn tương đối nhiều so với việc được nhập khẩu từ các nước châu Âu, các công ty đã tận dụng thuê giá nhân công rẻ để phục vụ cho việc lắp đặt. Hơn thế nữa chất lượng mặt hàng luôn được đảm bảo. Có thể nói các loại máy khử mùi dạng ống khói có xuất xứ đến từ những nước thứ 3 này là máy hút mùi dạng ống khói giá rẻ. Nhắc đến máy khử mùi giá trung bình – rẻ  không thể bỏ qua một số loại như: máy hút mùi Fagor CPV 70x, máy hút khử mùi Teka NC2 70, ….

Máy khử mùi cổ điển giá rẻ và thấp nhất (có loại có giá cả khá rẻ chỉ khoảng từ 2, 3 triệu cũng có, nhưng thường là sản phẩm máy hút khử mùi ra đời đầu tiên có thiết kế cấu tạo giản đơn và dường như không có tính chất gì đặc biệt ngoài tính năng hút đẩy khói mùi)  thường rơi vào các loại có nguồn gốc từ đất nước China hoặc những sản phẩm máy hút mùi âm tủ, máy khử mùi cổ điển (dòng có thể ra đời sớm nhất), hoặc những nhãn hiệu không có hoặc có thể làm giả làm nhái thiết bị một cách dễ dàng. Các mặt hàng này được chế tạo bằng các linh kiện không đạt chuẩn CQ và loại không được đảm bảo. Chính vì thế mà các sản phẩm máy khử mùi  có xuất xứ Trung Quốc thường có giá thành  sản phẩm thấp. Nếu người sử dụng không may lựa chọn phải những loại máy khử mùi này thì chắc chắn rằng trong quá trình dùng, khách hàng sẽ cảm thấy cực nhiều sự cố bởi các sự cố hoạt động hay tiếng ồn của máy tạo ra , ….. Những sản phẩm chỉ được bán tại những showroom nhỏ lẻ, không được đảm bảo thậm chí là không có giấy phép kinh doanh. Các mặt hàng giá rẻ chính hãng chỉ có tại các cơ sở phân phối lớn như ở Bếp Mới.


Ngoài các sản phẩm giá rẻ với các nhà cung ứng chính hãng lớn còn đem về thị trường Việt Nam sản phẩm máy khử mùi có giá cao chủ yếu là thiết bị của các hãng máy hút mùi  nổi tiếng có xuất xứ tại châu Âu như máy hút mùi Fagor , Brandt, Teka, Cata, Bosch, …, toàn bộ tất cả mặt hàng máy này sử dụng linh kiện lắp ráp và từ châu Âu , và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và trải qua sự kiểm nghiệm khắt khe nhất. Những thiết bị này có giá thành cao, có những mặt hàng có giá thành từ 50 cho tới 70 triệu bởi vì: giá cả cho việc vận chuyển hàng từ châu Âu sang Việt Nam rất đắt, đây đều là các thương hiệu có danh tiến trên thế giới, và đặc biệt là chất lượng mặt hàng đều được kiểm duyệt rất kĩ càng trước khi xuất khẩu. Chính vì vậy, các mặt hàng máy hút mùi có xuất xứ tại châu Âu đều đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành mặt hàng.Tuy nhiên có giá thành rất cao nhưng nếu so với chất lượng mặt hàng và sự tiện nghi, hữu ích của chiếc máy này đem lại thì mới thấy rằng giá không hể cao chút nào mà còn rất phải chăng “tiền nào của nấy”.


Hiện tại Nội Thất cao cấp Bếp Mới (một trong các nhà cung ứng chính hãng thiết bị nội thất tốt nhất Việt Nam hiện tại) đang có trương trình giảm giá hàng loạt, cam kết chỉ bán giá gốc không lời, tất cả các sản phẩm đều được chiết khấu lên đến 15% và  còn nhiều chương trình khuyến mãi tri ân người mua hàng. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận các ưu đãi lớn nhất.

Những thiết bị bếp từ tại Bếp mới:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer