Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sử dụng máy hút mùi như thế nào mới là đúng cách

01:28
Thật ra cho ta thấy, rất nhiều khách hàng dùng mặt hàng hút mùi chưa đúng cách làm tình trạng của máy bị giảm bớt hiệu năng hút so với khi mới mua khá  nhiều và máy có tuổi đời không cáo, độ bền của thấp, dùng tốn nhiều điện lực mà công suất làm việc không cao.… Sau đây là một vài hướng dẫn về dùng sản phẩm hút mùi mà tôi muốn sẻ chia đến khách hàng, hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng.


Dùng máy hút mùi độc lập như nào cho đúng cách?

Đầu tiên, công việc lắp đặt khử mùi cổ điển ổn định và hợp lí, đặc biệt cần quan tâm là đường ống hút đẩy trực tiếp. Bạn phải coi trọng không được ép đường ống, đầu thoát cần phải hướng đến một không gian ở bên ngoài thoáng đãng, không bị che chắn quá kín. Công suất hút của máy khử mùi độc lập nên thích hợp với không gian căn bếp nhà bạn và người sử dụng ( Không gian bếp rộng thì hiệu suất hút của máy không cần cao quá chỉ khoảng 550 m³/h – 800m³/h là ổn và ngược lại nếu không gian bếp nhà bạn hẹp thì yêu cầu công năng máy cần phải lớn khoảng 800 m³/h đến trên 1000m³/h).


Nguồn điện lực dùng cho máy khử mùi kính cong cần phải ổn định và phù hợp với điện áp được ghi trong thông số kĩ thuật của máy hút mùi cổ điển. Nếu dòng không được ổn định máy sẽ không hoạt động được bình thường và thời gian sử dụng của máy sẽ ngắn lại.
Bạn nên bỏ chút thời gian nghiên cứu kĩ hướng dẫn sử dụng trong tài liệu hướng dẫn kèm theo máy, và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn và nhân viên lắp đặt để người mua hàng có thể sử dụng các đặc tính, bảng điều khiển 1 cách chuẩn xác nhất.
Không nên đặt máy làm việc trong một thời gian dài hay ở nơi không khí ẩm. Tránh không cho nước trực tiếp tiếp xúc với các bộ phận bên trong thân máy.

Người sử dụng cần phải vệ sinh máy khử mùi thường xuyên

+ Đối với màng lọc bụi bẩn, khách hàng nên rửa sạch khoảng 1 tháng/ lần. Bởi vì, việc cọ sạch màng lọc khí bẩn có ảnh hướng trực tiếp tới công năng hút và độ bền của máy. Thường thì những mặt hàng máy tiên tiến hiện tại đều được trang bị bộ cảnh báo khi phin lọc mỡ cần làm sạch.


+ Lớp than hoạt tính, người tiêu dùng nên thay 6 tháng-12 tháng/lần. Bởi vì, than hoạt tính ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng lọc sạch không khí trong căn bếp của người sử dụng. Bạn có thể kéo dài tuổi thọ than nếu sử dụng đúng cách.

+Người sử dụng  nên thường xuyên bảo dưỡng máy như: tra dầu để động cơ hoạt động trơn hơn, nhanh hơn, sử dụng găng tay và cẩn trọng khi lau chùi bên trong máy.

+Bạn  cần thường xuyên lau chùi cả mặt trong và mặt ngoài máy đảm bảo máy luôn sáng bóng.

+ Người tiêu dùng  cần làm sạch cả phần cánh quạt để đảm bảo công suất hút của máy luôn được tốt nhất.

Người dùng nên tránh để nước, vật cứng nhọn lọt vào trong máy, vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong máy như nước làm ẩm máy, han gỉ.

Trên đây là 1 số chia sẻ về cách dùng máy hút mùi độc lập đúng cách, hi vọng sẽ giúp ích được cho người tiêu dùng.

Tham khảo thêm các dụng cụ nhà bếp khác:

- Bếp từ đôi thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay
- Bếp từ hồng ngoại không thể thiếu trong gian bếp hiện đại

- Bếp từ giá rẻ chính hãng với nhiều tính năng ưu việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer