Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cấu tạo cơ bản của bêp điện cảm ứng từ

01:26
Bếp điện từ (bếp từ) là một loại nhà bếp hoạt động theo nguyên lý chính là sử dụng dòng điện từ trường Fu-Co để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu. Mặt hàng bếp điện từ cảm ứng đang đáp ứng được hầu hêt yêu cầu ngày càng cao và tiên tiến của người dùng. Thiết bị bếp điện từ cảm ứng này có các đặc điểm riêng biệt về nguyên lý hoạt động, cấu tạo, thiết kế, hiệu năng, cách sử dụng.


Cấu tạo bếp điên từ khác biệt so với bếp ga, bếp điện hồng ngoại




Khi bóc tách sản phẩm bếp điện từ, bạn sẽ trông thấy một cuộn dây.  Đây chính là cuộn dây tạo ra từ trường biến thiên với tần số cao có thể thay đổi được. Khi tần số này được thay đổi thì lượng nhiệt cũng được thay đổi. Tất cả các nồi nấu được đặt trong khoảng từ trường sẽ ngay lập tức nóng lên làm chín thức ăn. Cuộn dây dẫn điện được để bên dưới 1 tấm vật liệu có đặc tính cách điện năng và cách lượng nhiệt.



Bếp điện từ cảm ứng có nhiều khả năng thông minh và độ an toàn cao




- Bếp không tiềm ẩn các nguy cơ cháy nổ như sản phẩm bếp gas. Kể cả khi không tắt bếp điện từ cảm ứng thì bếp từ cảm ứng cũng thể nào không tự sinh ra nhiệt năng.



- Bếp cảm ứng từ chỉ dùng được với các sản phẩm xoong nồi có từ tính, được làm bằng inox xịn, gang, gang tráng men.



- Bếp từ cảm ứng có công suất cao do nhiệt độ bị thất thoát là không bao nhiêu.



- Bếp điện từ trang bị nhiều bếp điện cảm ứng từ khác. Ngoài việc điều chỉnh công năng, bạn còn có thể hẹn giờ tự động tắt, vô hiệu hóa tính năng, ghi nhớ chương trình nấu ăn, chống tràn tự động, tự nhận diện vùng nấu… Thao tác dùng bếp điện cảm ứng từ vô cùng đơn giản.



- Kiểu dáng của bếp điện từ rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về giá thành. Bếp được đặt âm, vừa đẹp, vừa tiện dụng, an toàn.  Người mua hàng dễ dàng mua cho gia đình 1 chiếc bếp từ cảm ứng phù hợp trên thị trường thời điểm này.



Cách sử dụng và bảo quản bếp điện từ cũng cần được lưu ý




Bạn sẽ không phải khóa van ga, điều chỉnh bằng núm vặn, khó khăn khi lau chùi vệ sinh bếp. Nhưng người tiêu dùng phải để ý một số điều sau:



- Chú ý nguồn điện khi lắp đặt bếp cảm ứng điện từ nên lắp qua ổn áp, lắp đặt đúng kích thước khoét đá.



- Để bếp điện từ cảm ứng cách xa hơi nóng, hơi nước, không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ như băng ghi âm, ghi hình…gần bếp.



- Trong lúc nấu ăn nên dugf đúng các mặt hàng của bếp, chọn mua chế độ nấu và mức nhiệt thích hợp.



- Sau khi đun nấu xong, nên dụng khăn mềm để vệ sinh bếp từ cảm ứng ngay. Với những vết cháy do món ăn tràn ra mặt bếp điện từ cảm ứng, nên dùng dao và dung dịch làm sạch chuyên dụng để không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của kính.


Tham khảo các thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay:

- Bếp từ bosch chính hãng chất lượng cao dành cho người dùng


- Bếp từ faster có tốt không bạn nên tìm hiểu ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer