Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Ưu thế khiến khách hàng đánh giá cao bếp từ Cata

00:56
Thị trường nội thất – mặt hàng bếp điện từ bây giờ tương đốit phong phú về kiểu dáng, đặc biệt có cực nhiều hãng chế tạo khác nhau. Ngoài những sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu nguyên hộp còn có những mặt hàng  liên doanh lắp ráp tại nước thứ ba. Hầu như các mặt hàng đều đáp ứng khá tốt yêu cầu sử dụng, nhưng tại sao bep tu Cata hiện tại đang rất được đánh giá cao, chả lẽ nó có rất nhiều lợi thế nội trội, người mua hàng hãy cùng chúng tôi “điểm danh” những điểm mạng của sản phẩm bếp cảm ứng từ Cata nhé.

Tại sao nên sắm bếp điện cảm ứng từ Cata?


Bếp từ cảm ứng Cata là sản phẩm bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha với thiết kế sang trọng, hoàn hảo, khá nhiều tính năng tiện lợi, thích hợp với thị hiếu người dùng. Đảm bảo được những yếu tố: Thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng.

Bếp từ Cata hình dáng đa đạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao với rất nhiều mẫu mã lạ mắt, kích thước thích hợp với từng không gian bếp, giúp bạn có thể tự do sắm kích thước thích hợp với không gian nhà mà không cần phải có ý tưởng thiết kế trước.
Bề mặt bếp cảm ứng từ phẳng, được cấu tạo chủ yếu bằng chất liệu gốm kính, in hoa văn họa tiết sắc nét, nó như 1 “phụ kiện” trang trí thêm cho không gian bếp nhà người sử dụng.

Bếp điện cảm ứng từ Cata luôn đem đến an toàn cho gia đình người dùng.

+ So với sản phẩm bếp ga và sản phẩm bếp điện hồng ngoại, bếp cảm ứng điện từ Cata có những tính chất trội hơn hẳn như mặt bếp cảm ứng điện từ không tỏa nhiệt độ, không tạo ra bất kể 1 loaij khí nào, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho gia đình người mua hàng.


+ Thời điểm này cực nhiều khách hàng đắn đo về bức xạ của bếp điện cảm ứng từ, nhưng dựa trên những thí nghiệm về thông số kĩ thuật, khi sử dụng bếp điện từ cảm ứng Cata không cần phải lo nghĩ về bức xạ.

+ Mặt kính bếp điện từ cảm ứng Cata được chế tạo trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất châu Âu, với mặt kính Vitriceramic với những khả năng thông minh có thể chịu sốc, chịu nhiệt độ, chịu được va đập, chống bám bụi giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm sạch bếp.

+ Các sản phẩm bếp điện cảm ứng từ Cata đều có khả năng khóa an toàn em nhỏ rất an toàn, khi bếp từ cảm ứng được chọn và điều chỉnh xong, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó nếu không có sự theo dõi của người lớn thì em bé không thể can thiệp được vào hoạt động đun nấu đã định.

Tại sao phải sắm bếp cảm ứng từ Cata?

+ Bảng điều khiển hiển thị tất cả các thông số dưới dạng led, với tính năng cảm ứng dạng slider tối ưu theo dõi và thao tác chuẩn xác.

+ Tích hợp nhiều vùng nấu nướng riêng biệt tạo điều kiện phú hợp cho công việc nấu với những thức ăn trong một khoảng thời gian nhất định.

Chi phí sử dụng của bếp điện từ cảm ứng Cata cực tiết kiệm.


+ So với bếp gas, việc dùng bếp từ cảm ứng tiết kiệm được rất nhiều điện năng vì phần nhiệt năng bị mất trong khí đun nấu gần như không bị “mất đi”, không xảy ra tình trạng lãng phí nhiệt lượng.

+ Giá thành cho một mặt hàng bếp cảm ứng điện từ Cata dao động ở mức 15.000.000 VNĐ, với mức giá này Cata đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam hiện giờ bởi vì nó phù hợp với số đông các gia đình.
Chính vì những điểm mạnh cực nội bật như thế, bếp từ cảm ứng Cata đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất – mặt hàng bếp ở Việt Nam bây giờ.


Để lựa chọn được thiết bị bếp cảm ứng từ Cata nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha, người dùng hãy đến với công ty cổ phẩn nội thất Bếp mới chúng tôi ngay hôm nay để có mức giá chiết khấu cao nhất, bếp từ giá rẻ các bạn nhé. Số điện thoại liên hệ mua hàng 0946.469.911

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer