Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bếp điện từ Fagor

00:52
Bếp điện từ Fagor thuộc loại bếp từ có rất nhiều ưu điểm nổi bật với nguồn gốc từ Tây Ban Nha tận gốc không qua bất cứ một đơn vị sản xuất nào khác hiện tại công ty cổ phần nội thất Bếp Mới đang là đơn vị cung cấp các mặt hàng vật dụng nhà bếp Fagor nói chung và bếp điện từ Fagor nói riêng với các cơ sở nằm tại ba khu vực trọng điểm đó là: Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh. Đến với Bếp mới chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhất cũng như dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.


Dòng bếp từ Fagor nổi tiếng với thiết kế và kiểu dáng bắt mắt và hiện đại cùng với đó là rất nhiều những tính năng thông minh nên dòng bếp này tuy có giá thành hơi cao nhưng vẫn được nhiều người quan tâm bởi chất lượng của dòng bếp cảm ứng từ của hãng Fagor luôn luôn tốt nhất khi sử dụng đạt được độ ổn định rất cao.

Linh kiện để tạo nên bếp cảm ứng điện từ Fagor này cũng phải đạt tiêu chuẩn số một Châu Âu như mặt kính của bếp được làm từ gốm sứ Ceramic của hãng Schoot ceran đây là hãng chuyên sản xuất các loại kính có chất lượng rất cao để sử dụng cho bếp từ ngay cả cửa kính của tàu ngầm dành cho hải quân cũng được hãng này chế tạo. Những tính năng độc đáo được tích hợp trong bếp cảm ứng từ Fagor đó là:chức năng nấu ăn 2 in 1 đây là chức năng giúp bạn có thể cài đặt giúp bếp nấu ăn hoàn toàn tự động với 2 mức nhiệt năng khác nhau, lại lại những món ăn bạn yêu thích hay là Booster nấu ăn siêu nhanh chỉ dành cho dòng bếp cao cấp…

Chức năng tuyệt vời của bếp từ Fagor:



Công nghệ HoriZonetech: Đây là công nghệ tự động nhận diện nồi nấu với bất kể hình dáng và kích cỡ bạn muốn sử dụng. Công nghệ này còn giúp cho bếp từ hiệu fagor nhận biết được đáy nồi giúp cho bạn dù cho di chuyển nồi nấu đến bất kể vị trí nào trên mặt bếp cũng không cần phải tự mình cài đặt lại các mức công suất trước đó.

Mặt kính cao cấp : Loại kính này được làm từ gốm sứ thủy tinh và được chế tạo bằng công nghệ hiện đại số một ở Đưc, mặt kính Schott Ceran giúp cho bep tu Fagor có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt năng đột ngột lên tới 750 độC, khả năng giúp cho dòng điện từ trường ổn định chính vì thế mặt kính đã góp một phần giúp cho bếp tiết kiệm điện năng và rât an toàn.


Tiết kiệm: Khi đun nấu thời gian và điện năng được tiết kiệm rất nhiều do bếp sử dụng từ trường để làm nóng vật dụng nấu ăn trực tiếp nên đồ ăn bên trọng được chín rất nhanh bởi lượng nhiệt thất thoát không quá nhiều.

Đa số những sản phẩm của Fagor tạo ra luôn luôn đem đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất đối với khách hàng hơn nữa việc sử dụng bếp từ Fagor này còn thân thiện tuyệt đối với môi trường và bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn bởi bếp không tạo ra khói bụi gây ô nhiễm môi trường.

Giá bán bếp từ fagor rất đa dạng dao động từ 10 cho đến 100 triệu tùy vào chất lượng của sản phẩm mà có giá thành cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer