Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính năng nấu ăn siêu nhanh ở bếp từ Cata IB 772

00:24
Thiết bị bếp từ Cata IB 772 là sản phẩm mới ra của thương hiệu Cata với hình dáng bếp “đơn giản”, rất cuốn hút cùng với khá nhiều các tính năng tiện lợi, giá cả tương đối tốt với khá nhiều gia đình ở Việt Nam lúc này.

Thông số kỹ thuật bếp cảm ứng điện từ Cata IB 772


- Gồm 2 khu vực nấu.
- Một khu vực đun nấu lớn với tính chất nấu siêu nhanh (booster) ø 270, 2.3 KW (max 3 KW).
- Một bếp nấu ø 220, 2.3 KW (max 3 KW).
- Tổng hiệu suất cao nhất: 6.0 KW.
- Kích cơcs bề mặt bếp 770x 450 mm
- Kích thước lắp đặt : 710 x 410 mm.
- Bảo hành 2 năm.

Ưu điểm nổi trội của bếp cảm ứng từ Cata IB 772


-  Sử dụng vùng nấu là thiết kế phù hợp với những căn bếp nhỏ, với khoảng cách giữa các vùng nấu ăn vừa phải tạo ra 1 lợi thế để 2 khu vực đun nấu tách biệt nhiệt lượng, yếu tố này không những tiện lợi khi nấu ăn mà còn giúp tăng thời gian sử dụng bếp cảm ứng điện từ.

-  Khả năng 2 vùng đun nấu khác nhau, 1 khu vực  nấu nướng to có chức năng nấu ăn rất nhanh (booster – theo các nhà chết tạo thì công suất nấu nướng có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và điện năng so với các biện pháp khác) giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng hay phù hợp trong việc nấu ăn các món xào; một bếp nấu thông dụng giúp người mua hàng nấu những đồ ăn cần thời gian như hầm, kho.

-  Trên từng bếp từ Cata IB 772 đều có tới 9 mức nấu khác nhau, giúp khách hàng có thể tự mình điều chỉnh nhiệt, thời gian cần thiết để nấu những món ăn được hoàn hảo hơn, phong phú hơn.

-  Chức năng xác định đáy nồi đặt tự động, “khoanh vùng” đun nấu rõ ràng, đây là một chức năng tương đối hiện đại mà chỉ có ở một số hãng mới có được.

-  Khả năng khóa an toàn tuyệt đối, khi bếp điện từ được kích hoạt và điều chỉnh xong, toàn bộ hệ thống điều khiển tính năng sẽ bị ẩn đi do đó nếu không có sự giám sát của người lớn thì trẻ con không thể sử dụng được vào quá trình đun nấu đã định.

-  Chức năng hẹn giờ nấu trên mỗi khu vực nấu ăn. Người tiêu dùng đang hầm xương, nấu canh rau củ, sẽ khá mất thời gian khi phải ngồi đợi thức ăn chín, trong khi người tiêu dùng vẫn còn một số công việc nữa nên làm, mọi người có thể dùng tính năng hẹn giờ trên từng bếp để tiết kiệm thời gian cho bản thân hơn.


-  Thiết bị bếp điện từ cảm ứng Cata IB 772 còn cảnh báo nhiệt dư thừa trên mặt bếp sau khi đun nấu được thông báo bằng chữ “H” trên bảng điều chỉnh, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo được độ an toàn cao cho khách hàng. Đồng thời căn cứ vào đó mọi người tăng giảm nhiệt năng nấu cho phù hợp nhất.

-  Mặt kính đen/trắng, có khả năng chịu nhiệt lượng cực tốt, chống chầy xước, chịu được va đập mạnh và dễ dàng vệ sinh mặt bếp sau khi nấu xong.

Lợi ích của người sử dụng khi chọn thiết bị tại Bếp Mới

- Giá luôn thấp nhất với nhiều phần quà khuyến mãi giá trị kèm theo
- Bảo hành Kép. (Bảo hành của hãng và Bếp mới)
- Bảo trì trọn đời
- Vận chuyển – Lắp đặt – Khảo sát tư vấn miễn phí
- Cung cấp trên toàn quốc
- Có dịch vụ hậu đãi hấp dẫn


Hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng có cam kết về nguồn gốc.Với kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính chất hữu ích, giá thành phù hợp, bếp từ Cata IB 772 sẽ là sắm của khá nhiều “bà nội trợ” thông minh. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0946.469.911 để được hưởng ưu đãi rất hấp dẫn với mức chiết khấu lên đến 10% .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer