Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Bánh quy hạt dẻ món ăn ưa thích của nhiều người

02:00
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm món bánh qui hạt dẻ vừa thơm ngon lại vô cùng bổ dưỡng để bạn có thể thưởng thức cùng với người thân trong gia đình mình nhé.

Nguyên liệu :

  • Bơ nhạt - 90g
  • Đường cát trắng - 80g
  • Sữa - 15ml
  • Bột mì - 150g
  • Quả óc chó - 20g
  • Bột hạt dẻ - 15g
  • Chocolate đen - Khoảng 100g

Chế Biến :

Bước 1:

Bơ nên ở ở ngoài cùng với nhiệt độ trong phong để bơ mêm vào sau đó thêm một chút đường và đánh đều đến khi đường tan vào bơ.

Bước 2:

Khi nhận thấy bơ chuyển sang màu vàng nhạt bạn hãy thêm vào đó một chút sữa và đánh đều tay

Bước 3:


Rây thêm chút bột vào trong hỗn hợp bơ đường

Sử dụng hạt dẻ và quả óc chó đã được nghiền nhỏ vào trong hỗn hợp sau đó trộn đều bằng tay

Bước 4:

Rải một lớp màng bọc thực phẩm lên một mặt phẳng và cán bẹp hỗn hợp với độ dày lý tưởng là 0,5cm. Sau đó cho hỗn hợp đó vào ngăn đá trong tủ lạnh đợi đến khi hỗn hợp cứng lại(Thời gian là 1 tiếng)


Bước 5:

Lấy hỗn hợp đã cứng ra khỏi tủ lạnh và cắt thành những miếng vừa ăn, bật lò nướng ở nhiệt độ là 170 độ C và cho bánh vào lò trong thời gian 20 phút.

Bánh sau khi đã chín bạn hãy đợi chúng nguội rồi nhúng vào bát đựng chocolate dạng lỏng đợi khi nào chocolate khô lại là có thể sử dụng được.


Khi thưởng thức những chiếc bánh quy hạt dẻ này bạn sẽ cảm thấy độ giòn trong từng chiếc bánh và vị vùi bùi từ hạt dẻ và quả óc chó hóa lại với nhau cùng với vị đăng đắng từ chocolate sẽ khiến bạn cảm thấy thật phấn khích. Hạt dẻ thường chỉ có vào mùa thu, nhưng ngày nay bạn có thể mua bất cứ cứ đâu khi bạn muốn nhưng mùa thu ăn hạt dẻ sẽ ngon hơn nhiều. Những chiếc bánh này vừa ngon vừa đẹp rất hợp để làm tặng bạn bè và người thân.

Thiết bị nhà bếp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer