Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Bếp từ Cata-Bếp điện từ chính hãng Cata

00:06
Bếp từ cata là một thiết bị nhà bếp có nguồn gốc từ đất nước nổi tiếng với những chú bò tót Tây Ban Nha. Thương hiệu cata đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bep dien tu cao cấp với phần thiết kế vô cùng tinh xảo với từng đường cắt rất tinh tế, về phần tính năng thì dòng bếp điện từ này đáp ứng được gần như là tất cả những nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi khách hàng. 


Những chức năng tiện dụng đó là:


- Khóa an toàn bảo đảm tuyệt đối không cho trẻ nghịch ngợm các chức năng trên bếp
- Hẹn giờ thông minh đảm bảo bạn dễ dàng làm các công việc khác trong khi nấu nướng
- Bộ điều khiển chức năng Touch Control dễ dàng sử dụng và điều khiển

Đặc biệt hơn nữa dòng bếp điện từ Cata này rất thân thiện đối với môi trường và an toàn đối với người dùng vì vì dòng bếp này không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không có khói bụi sinh rá khí độc hại.

Những tính năng làm nên thành công của bếp từ Cata

-Mặt kính của chiếc bếp tuyệt vời này được hãng danh tiếng Schoot Ceran đây là hãng chuyên sản xuất kính chất lượng cao tại Đức. Với việc chiếc bếp tuyệt vời này được trang bị mặt kính chất lượng cao giúp cho bếp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt năng rất tốt hơn nữa những vết trầy xước trên mặt kính gần như là không có vì loại kính này rất bền. Chính vì vậy mà bếp hoạt động rất ổn định và có tuổi thọ cao.


-Công suất nấu ăn của bếp từ  Cata nhập khẩu còn sử dụng cho mình công nghệ Booster đây là một chức năng nấu ăn gần như chỉ xuất hiện trên các loại bếp đắt tiền chính vì điều này mà Cata đã được rất nhiều khách hàng đón nhận hết sức nhiệt tình. Khả năng của Booster chính là đựa bếp lên mức nhiệt năng cao nhất chỉ mất vài giây chính vì vậy mà thời gian nấu ăn trên bếp là rất nhanh đây là chức năng nấu ăn nhanh nhất hiện nay. Do bếp điện cảm ứng từ này chỉ làm nóng trực tiếp nồi nấu chứ không qua một vật dẫn nhiệt nào nên bếp cho hiệu quả nấu ăn lên đến 90% với con số ấn tượng này thì không có một loại bếp nào có thể sánh bằng được.


-Thời gian bảo hành của hãng Cata cũng rất dài lên đến 24 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng nếu như chẳng may bị lỗi sản phẩm bạn có thể đổi ngay sang sản phẩm khác không bị lỗi mà không cần phải mất thêm một khoản chi phí nào khác. Chắc chắn việc lựa chọn bếp từ Cata chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất của mọi người.

Những mẫu sản phẩm bếp của thương hiệu cata được nhiều người tìm kiếm đó là: bếp từ cata i 603b, bếp từ cata i 753bk, bếp từ cata i 2plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer