Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Cẩm nang cách lắp đặt máy hút mùi một cách dễ dàng

00:21
Hiện giờ, kiểu dáng máy hút mùi ống khói đang cực được tin dùng ở Việt Nam, vì sao lại như vậy bởi ngoài các tính chất cực nổi trội của thiết bị máy hút mùi ống khói thì công việc lắp đặt tiện lợi là một yếu tố mà tương đối nhiều khách hàng mua hình dáng này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn người sử dụng cách lắp đặt máy khử mùi ống khói.


Gần như khi mua hàng ở những showroom nào bạn cũng sẽ được nhân viên kĩ thuật mang hàng đến tận nhà và lắp đặt toàn bộ cho người sử dụng. Nhưng sẽ thật không may nếu như khách hàng chọn mua hàng và phải tự lắp đặt. Bài viết này sẽ rất giúp ích cho người dùng trong các tính huống như vậy.

Việc gắn thiết bị hút mùi ống khói như nào

-  Khi lựa chọn thiết bị khử mùi, nhận hàng bạn phải kiểm tra hầu hết những linh kiện kèm theo máy như: ốc vít, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành,… Để đảm bảo cho người sử dụng lắp đặt đơn giản hơn trong quá trình sử dụng.


-  Khi bắt đầu lắp đặt, điều người dùng cần phải lưu ý đầu tiên đó là vị trí giữa mặt bếp và mặt dưới của máy khử mùi ống khói (mặt có miếng lọc mỡ) cách nhau 70 cm là lý tưởng nhất.

-  Người mua hàng nên đánh dấu vị trí các khoan lỗ vít chính xác trên tường khớp với khung lỗ vít trên máy. Công việc này giúp người sử dụng gắn được ổn định máy vào tường và không cần phải khoan nhiều lần gây mất thẩm mỹ cho bức tường. Đây là bước quan trọng nhất nên yêu cầu mọi người phải tương đối tỉ mỉ. Khi đã khoan xong lỗ vít, người tiêu dùng lắp máy và gắn máy áp tường thật chắc chắn.


- Lắp ống thoát khí thích hợp với lỗ thoát khí khách hàng đã làm trước trước, lưu ý đúng như hình dạng của máy để cho loại máy khử mùi của mọi người sẽ hoạt động thuận lợi nhất. Bởi vì điều kiện thoát khí là rất quan trọng nhất của một mặt hàng máy hút mùi.

- Phích cắm người tiêu dùng chú ý dùng lượng điện năng không chập chờn, nếu lượng điện của mọi người không ổn định thì người mua hàng trang bị ngay atomat để cho máy của người mua hàng luôn luôn hoạt động ổn định.

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt máy hút mùi ống khói cơ bản nhất. Chúc bạn có thể lắp đặt máy hút mùi của mình một cách dễ dàng nhất.

Xem thêm các thiết bị nhà bếp khác

- Bếp từ giá rẻ chính hãng chất lượng hoàn hảo


- Bếp từ nhập khẩu chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer