Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bếp từ-Bếp điện từ faster

21:11
Bep tu faster là một thương hiệu sản xất bếp từ nổi tiếng, những chiếc bếp do hãng này chế tạo được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ của hãng Faster nhưng được chế tạo tại Malai do nguồn kinh phí để thuê nhân công rẻ hơn chính vì vậy nên giá thành của dòng bếp này  là tương đối rẻ do đó loại bếp này được nhiều người yêu thích bởi vì giá thành không quá cao nhưng các chức năng vẫn rất đầy đủ không hề thua kém gì những chiếc bếp cao cấp khác trên thị thị trường. Ngoài ra những chiếc bếp do hãng Faster sản xuất cũng được chăm chút rất tỉ mỉ và linh kiện để làm nên chiếc bếp này cũng rất tiên tiến.

Những tính năng và thiết kế hiện đại của bếp từ Faster:

-Dòng bếp điện từ faster này tiết kiệm điện lên đến 30% đây là một con số rất ấn tượng phải không nào? Bởi vì dòng bếp này đem lại công suất nấu ăn nhanh và lượng nhiệt năng bị thất thoát ra bên ngoài cũng không nhiều chính bởi vậy mà lượng điện để sử dụng trong quá trình đun nấu cũng giảm đi đáng kể giúp cho bếp không cần quá nhiều điện năng mà vẫn hoàn thành xuất sắc công việc nấu ăn của mình.

-Mặt kính Vitroceramic: Đây là mặt kính cao cấp của hãng SchottCeran đến từ EU Đây là loại kính được làm chủ yếu bằng vật liệu có chứa nhiều silic (Đây là một nguyên tố trơ) chính vì vậy mà mặt kính này có thể chịu được một lượng nhiệt nóng hoặc lạnh lớn cũng không sợ nứt vỡ. Ở nhiệt độ khoảng 700độ C thì mặt kính giản nở rất ít thậm chí còn nhỏ hơn 190 lần so với thép không gỉ, điều đó có nghĩa là nhiệt độ dù cao như vậy gần như mặt kính vần bền bỉ không có dấu hiệu hư hỏng. Tuy nhiên kính này có thể chịu được lượng nhiệt độ cao nhưng khả năng chịu lực kém. Chính vì vậy trong khi sử dụng bạn nên cẩn thận hơn tránh va đập mạnh


-Cảnh báo chống tràn: Đối với chức năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm các công việc khác vì khi nồi nấu có hiện tượng tràn lên bàn phím bep tu faster sẽ tự động cảnh báo cho người dùng biết.
-Khóa an toàn trẻ nhỏ: Đây là một chức năng khi được sử dụng cũng chính là lúc các chức năng khác trên bếp sẽ không hoạt động, mục đích của chức năng này chính là không cho các em nhỏ có cơ hội được nghịch ngơm bếp dẫn đến những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

-Lưu ý: Khi bạn nấu ăn không được để những vật dụng làm bằng kim loại bên cạnh nồi nấu trên bếp điện từ Faster vì việc này làm cho những vật dụng nóng lên gây cháy nổ không đáng có.

Bên trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những ưu điểm tuyệt vời của dòng bếp cảm ứng từ Faster tuyệt vời này. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được cho mình những chiếc bếp mà bạn cho rằng phù hợp với mình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer