Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bếp từ Bosch-Bếp điện từ Bosch

01:34
Trên thị trường nhà bếp hiện này nhất là dòng bep tu có rất nhiều các hãng bếp đến từ khắp nơi trên thế giới nhưng để nói đến chất lượng cao bạn sẽ phait nghĩ ngay tới hãng Bosch đây là hãng bếp từ có nhiều sảm phẩn thành công được người dùng tin tưởng lựa chọn và có thể nói giá thành của những chiếc bếp này cũng khá cao. Để tìm hiểu tại sao những chiếc bếp từ của hãng này lại được mọi người tin dùng đến vậy mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.


Bếp từ bosch là dòng bếp đến từ Đức nơi đây đã nổi tiếng với ngành phát triển công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và theo đó những thiết bị bếp từ cũng nằm trong số đó, ngoài những chức năng hiện đại luôn hướng đến nhu cầu sử dụng của người dùng thì dòng bếp này còn có  thiết kế được đánh giá rất cao.

 Các tính năng số một của bếp từ Bosch:

- Tính năng Booster đây là tính năng chỉ có ở các hãng bếp từ nổi tiếng với chức năng này bếp sẽ nóng rất nhanh.

- Công suất nấu nướng cao có đến 9 hoặc 17 mức tùy thuộc vào từng dòng bếp và nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Hệ thống tiết kiệm điện năng rất tốt và giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
- Mặt kính Schoot cũng đến từ Đức  có chức năng chống va đập và nhiệt ngoài ra còn nâng cao phần thiết kế của bêp lên 1 bậc.

- Tự động nhận diện nồi nấu chức năng này hoạt động nhờ vào sự xuất hiện của nồi nấu, nếu không có nồi bếp sẽ tự động tắc rất an toàn.

Ngoài ra còn có các tính năng khác trên bếp như :


- Bếp từ Bosch còn hoạt động theo nguyên lý dòng điện cảm ứng Fuco sinh ra từ trường tác động lên đáy nồi được làm bằng kim loại nhiễm từ vì thế mà bếp điện từ Bosch gần như không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

- Dòng bếp từ Bosch này vô cùng an toàn nên bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề như cháy nổ hay xảy ra ở một số dòng bếp khác. Và bếp có chế độ tự động tắt khi nhân thấy dòng điện cung cấp cho bếp không ổn định.

-Bếp điện từ Bosch có thiết kế vô cùng chắc chắn và chất liệu để làm nên thân bếp bên ngoài là một lớp thép không gỉ chất lượng cao. Với những gì để tạo nên chiếc bếp này có thể nói để mà hỏng được cũng khó bởi những chất liệu và mặt kính linh kiện đều được sử dụng của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

- Ngay khi nấu ăn bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì độ an toàn của dòng bếp từ này là không có gì phải bàn cãi bởi bề mặt bếp không hề nóng những tính năng của bếp luôn đạt độ ổn định cao không thể nào cháy chập.

-Bàn phím điều khiển chức năng trên bếp từ Bosch cũng vô cùng ấn tượng và dễ dàng sử dụng

Tất cả các sản phẩm bếp từ Bosch luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm và dễ sử dụng. Bảo vệ môi trường, an toàn sức khỏe: không khói, bụi, lửa, không tiếng ồn, không sinh ra khí độc.


Giá thành của bếp từ Bosch rất đa dạng ở tầm trung dao động từ 15 – 50 triệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer