Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bếp từ

01:00
Hiện nay trên thị trường mọi người đang rất thích thú với các dòng Bep dien tu hiện nay bởi vì chúng sở hữu khả năng nấu ăn tuyệt với cùng với đó là các tính năng thông minh và thiết kế sang trọng hợp với những không gian nhà bếp càng ngày càng hiện đại.

Nhờ vào khả nguyên lý nhiệt tăng do sử dụng một cuộn dây kim loại bên trong bếp điện từ mà sản sinh ra dòng điện Fuco khi bếp được bật có một lường trừ trường chạy đến nồi nấu và từ từ bản thân chiếc nồi sẽ nóng lên và làm chín thức ăn bên trong nó.



Khi bạn để ý kỹ sẽ thấy các đường vân trên mặt bếp đây là nơi phát sinh ra từ trường để phát trực tiếp vào các loại nồi nấu có đáy bằng kim loại nhiễm từ. Với cơ chế nấu ăn nhờ vào dòng điện từ Fuco mà bếp từ rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng và hơn nữa lượng nhiệt thất thoát ra ngoài không đáng kể chỉ là 10%.

Các ưu điểm chỉ có ở dòng bếp từ-bếp điện từ


- Chi phí nấu ăn được tiết kiệm một cách đánh kể : Dòng bếp từ này so với các dòng bếp hiện nay trên thị trường như bếp gas và bếp điện cùng với 1 lít nước đun sôi thì bếp từ chỉ mất khoảng 1’20s để đun sôi trong khi đó bếp gas và bếp điện đun chậm hơn lần lượt là 4’ và 2’20s như vậy có thể thấy tại sao bếp từ vừa tiết kiệm điện lại còn tiết kiệm được cả thời gian cho người sử dụng nữa chứ.
- Độ an toàn cao khi sử dụng bếp từ : Bản thân bếp điện từ không hề sinh ra nhiệt dù chỉ là nhỏ nhất bởi lượng nhiệt được sử dụng cho nấu ăn chỉ do nồi nấu sinh ra còn mặt bếp chỉ phát sinh ra dòng điện từ trường Fuco chính vì như vậy khi không có nồi trên bếp, bếp rất an toàn khi sử dụng. Trên mặt bếp có màn hình bào hiệu nhiệt độ dư thừa chính vì vậy sẽ giúp bạn tránh được những tai nạn bỏng xảy ra , và phím cảm ứng khóa trẻ em như vậy trẻ em sẽ không thể nào nghịch ngợm và làm xảy các sự cố không đáng có.

- Trên bếp được gắn một mặt kính có tác dụng chịu lực và chịu nhiệt, hơn nữa sử dụng mặt kính này còn làm cho bếp tăng thêm vẻ sang trọng và đẹp hơn.

- Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt bếp rất dễ dàng vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau bếp, bếp sẽ luôn sạch bóng.


Đến với chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về các dòng bếp từ-bếp điện từ hiện đại trên thị trường hiện nay của các hãng hàng đầu Việt Nam nhuw : Fagor, Faster, Bosch, Teka, Taka…
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer