Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Món bánh bí ngô nhân pho mai tự làm ngon đơn giản nhất

20:16
Vào cuối tuần lúc mà cả gia đình sum họp đông đủ bạn hãy thể hiện tài năng khéo léo nấu nướng của bản thân mình bằng cách làm món bánh bí ngô với phần nhân phomai dẻo quánh xem thế nao nhé. Món bánh này khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được phầm vỏ bánh mềm và thơm được làm từ bột cùng với bí ngô được đem đi hấp chín rất đẹp mắt và phần nhân phomai bên trong khi bạn cắm sẽ thấy phần nhân này vô cùng mêm mại và mịn màng khi ăn thấy nó dính dính rất tuyệt vời. Đây quả thật là một món bánh với sự kết hợp rất tuyệt vời đã tạo lên món bánh bí ngô pho mai hết sức ngon và lạ miệng đúng không nào. Đây đảm bảo là một món bánh ngon mà ai ai cũng thấy thích đấy nhé. Món bánh này bạn có thể coi nó là một món ăn chơi hoặc có thể làm thành bữa sáng để cả nhà thưởng thức đều rất tuyệt đấy nhé hoặc bạn có thể để dành để đi chơi xa ăn cũng không kém ngon miệng đâu đấy. Cách làm món này không khó nếu bạn là một tín đồ me làm bánh thì không thể bỏ qua cách làm món bánh ngon miệng hấp dẫn này đâu nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị:


Bánh bí ngô nhân phomai

 - 300g bột gạo nếp

 - 150g phô mai

 - 200g bí ngô

 - 100g dừa nạo

 - 50g đường

Các bước thực hiện


Bước 1:

Bí ngô bạn gọt vỏ sau đó rửa sạch, xắt thành lát rồi mang đi hấp cách thủy cho bí ngô chín mềm.

Bước 2:

Cho bí ngô đã hấp chín còn đang nóng vào bát đã có sẵn bột gạo nếp, thêm một ít đường và trộn đều hỗn hợp trong vòng 10 phút. Bạn có thể dùng thìa để dầm nhuyễn bí ngô cho trộn dễ dàng hơn nhé!

Bước 3:

Bột bí ngô bạn chia thành các miếng bột đều nhau, mỗi viên bột vo tròn rồi sau đó cho một viên phô mai vào giữa, khéo léo vo tròn lại để bột bọc lấy miếng phô mai nhé!

Bước 4:

Sau khi đã làm xong các viên bánh bí ngô nhân phô mai, bạn cho vào nồi chưng cách thủy trong vòng 15 phút để bánh chín. Sau khi bánh chín, bạn lấy bánh ra rồi để nguội nhé!

Bước 5:

Cuối cùng, cho dừa nạo vào bát rồi lăn toàn bộ bánh bí ngô nhân khoai môn qua 1 lớp dừa, sao cho cơm dừa áo đều bên ngoài bánh là được. Thưởng thức thôi nào!

Thưởng thức ngay nhé sẽ tuyệt vời lắm đấy !


Chỉ với những thàn phần và cách làm bánh đơn giản là bạn đã có thể hoàn thành món ăn cho mọi người thưởng thức rồi. Nếu bạn là một người bận rộn, thì với món bánh bí ngô nhân phô mai này khá phù hợp với bạn đấy. Đảm bảo mọi người sẽ ghiền món bánh này cho xem.

Tham khảo thiết bị bếp



Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer